Tính Tình Phụ Nữ Thay Đổi khi Mang Thai

--///quang cao tren bai viet ///----
Tính Tình Phụ Nữ Thay Đổi khi Mang Thai
khi mang thai người phụ nữ thay đổi rất nhiều cả về thể xác lẫn tinh thần. theo khảo sát thực tế blog xin phép được đưa ra 1 số thay đổi của phụ nữ khi mang thai

1. Bạn sẽ trở nên ăn uống khỏe hơn

đa phần ng phụ nữ khi mang thai đều ăn khỏe hơn, nhưng cũng ở 1 số người phụ nữ thì không muốn ăn gì,

2. Bạn sẽ trở nên khó tính hơn, thay đổi thất thường, sáng nắng chiều mưa

Tính cách của bạn cũng trở nên khó chịu, khó tính với mọi thứ xung quanh bởi trong cơ địa của bạn cũng không được tốt. Mọi người thường nói rằng không  nên “đụng” vào các bà mẹ đang mang bầu rồi bởi họ sẽ nổi giận bất cứ lúc nào, dễ dàng tức giận bạn,…Tuy nhiên khi không ở giai đoạn mang thai nữa thì họ lại trở thành những người bình thường với bản chất thật của họ. Ví dụ, khi thì các mẹ thích ăn món này, các ông chồng nấu cho ăn rồi lại chê ỏng chê eo,…tuy nhiên hãy cố gắng chiều vợ nhá bởi các nàng cũng đang phải sự thay đổi trong cơ thể mà.

3. Có những hành động khác thường

Đang ngủ bỗng nhiên người mẹ cảm thấy khó chịu và đi tắm lúc nửa đêm hay đang đêm bỗng nhiên lại đòi ăn các đồ ăn vặt như ngô, khoai, bánh mỳ,…Bực tức với ông chồng và mọi người một cách vô cớ. Mọi sự thay đổi đó là do người mẹ đang chịu tác động của biến động nồng độ hormone, nên nếu bạn có xu hướng áp đặt và hơi bạo lực là có thể hiểu được, đừng quá lấn cấn về chuyện này.

4. Bạn sẽ trở nên hay quên hơn

hay quên và không để ý đến người khác

0 nhận xét